Ý kiến của bạn?

12/10/2010

Hi hi~ Lập cái poll để xem có ai tự sướng Hoàng hậu bỏ trốn với tớ ko, đếm ra đến nay được 8 bạn 😀

Cảm ơn nha~

Tớ chỉ để poll này đến hết tuần thôi a. Mí bạn lựa chọn No.4 cho tớ biết ý kiến riêng của các bạn với nhá.

Tớ chỉ đoán được mỗi cái ý là: Thôi khỏi làm, làm cái khác đi, có bạn làm rồi, làm làm gì nữa á ~

Ko biết đúng ko?

 

17/10/2010

 

Đóng poll nhớ cả nhà nhớ.

Kết quả là có 12 bạn cùng đú Hoàng hậu bỏ trốn với tớ. No.1 có 1 phiếu, No.2 có 4 phiếu, No.3 có 3 phiếu, No.4 có 4 phiếu.

No.2 và No.4 đồng hạng.

Hây dồ~ Quả là khó xử, biết thế ko lập cái poll này =”=

Thế thì thế này nhớ, tớ sẽ chiều lòng số đông. Cả hai số đông =”=

Tuần 1 và 3 hàng tháng tớ sẽ update, 1 tuần 4 chương. Bắt đầu áp dụng từ  quyển 2 đi, ok?

^^

 

Thân

3 thoughts on “Ý kiến của bạn?

Trả lời

