Lưu ý

Hôm nay là lần đầu tiên tớ gặp phải chuyện như thế này, chính vì chuyện chưa thành nên phải phòng ngừa, xin lưu ý mọi người một chút. Chuyện cụ thể mình sẽ không công khai, nhưng mong mọi người đọc kỹ lưu ý dưới đây.

Truyện ở phần Truyện dịch là thuộc về tác giả hoàn toàn, Blue9x không có bất kỳ quyền kiếcvới truyện hết. Nếu bạn có ý định… làm gì truyện, xin liên lạc trực tiếp với tác giả, không cần phải thông qua tớ; hoặc ít nhất, tự down bản raw từ trên mạng xuống rồi tự edit ra theo ý mình. (Mà tớ thành thật khuyên “bạn”, không nên làm thế, đó là ĐẠO VĂN!)

Thế nhưng, trong trường hợp bạn có ý định “làm gì” bản edit của tớ, hãy phân biệt chuyện gì nên và không nên, tránh gây trường hợp có thể khiến cả bạn và editor bị liên lụy, mang tiếng và (có thể) bị coi là vô đạo đức. Đừng gửi những đề nghị bị xếp vào trường hợp trên, tớ nhất định sẽ từ chối

Tớ khá dễ dãi nhưng không hề vô tâm. Sau khi xem một “ý định” được gửi cho mình hôm nay, đã nghĩ sẽ nghe theo lời khuyên của bạn mình là set pass vài chương cuối. Nhưng rồi lại nghĩ, thấy không nỡ, ko nên vì một người mà hại tất cả mọi người, vả lại chuyện chưa đến mức phải làm vậy. Thế nên, mong các bạn đừng để tớ có cơ hội set pass nhé ^3^

Thân.

12 thoughts on “Lưu ý

  1. Bây giờ đó là tình trạng chung rồi. Nói thế nói mãi cũng vậy thôi. Đâu phải ai cũng biết chữ.
    Cám ơn Blue đã cố gắng vì mọi người

  2. Thank nàng vì đã ko set pass bộ này!~~~ ko thì đau lòng lắm a~~~
    Mà sao nhiều người có ý nghĩ kì lạ thế nhỉ! chán quá đi~~~~

  3. mới đọc Lưu Ý của nàng a ,mừng quá may mà nàng ko set pass truyện này a
    cảm ơn nàng rất nhiều vì đã edit cho mọi người cùng đọc a …hi…………………h.i……………………

  4. nàng cảm thấy thế nào thì làm thế ấy đi ^^ nhưng ta thiết nghĩ con người đó và cái trang web đã đem Đoạn tình kết của nàng thành phiên bản KyuMin có phải chăng là 1 người??? nếu đã dám copy đem về sửa thành như thế sao lại ko thể công khai mà lại khóa pass??? ta vốn ko quan tâm mà cũng ko để ý cái gì gọi là tình cảm KyuMin nhưng ta biết ta rất mê Yunjae nhưng chưa hề có ý định đem bản quyền của tác giả mà hóa thành ver.YunJae…..sở thích là 1 chuyện, còn bản quyền của tác giả thì sao????ta thiết nghĩ nàng vẫn là nên nói chuyện với bên đó đi, tránh sau này xảy ra nhiều xung đột và ta cũng ko muốn nàng phiền lòng a

  5. cái lưu ý này có phải có liên quan đến ta ko vậy nàng????????????
    a~
    ta xin lỗi….
    ta thấy bộ này nàng edit rất hay nên mún chuyển thành KhuêMẫn ver…
    (ta vốn là fan của SuperJunior mà^^)
    chỉ là đổi tên nv từ Bắc Đường Ngạo và Ngôn Phi Ly sang Triệu Khuê Hiền và Lý Thịnh Mẫn thui…
    =.=!
    nếu nàng không thik thì ta xin rút lại >.<!
    đừng set pass
    =.=!

    • ^^!

      Nếu nàng thích thì cứ lấy từ bản raw rồi edit thành ver mà nàng muốn. Còn việc lấy bản edit của ta rồi đổi tên, tất nhiên ta không thể đồng ý đc rồi. Mí lị ta có set pass đâu. Mọi người ko phải cuống :))

      • *chọt chọt* nàng a~ làm vậy là “ĐẠO VĂN” đó >””<. Ta nghĩ nếu mún đổi gì gì ấy thì…đổi trong đầu thôi, đừng có công khai mắc công đụng chạm, với lại phiền và rắc rối nữa =__=!!….

  6. ….haiz…ko còn gì để nói =__=lll….
    Nàng cứ làm gì nàng thấy thoải mái a~ có set pass cũng phải chịu thôi, mình phải thương mình thôi
    Hy vọng sẽ nàng sẽ ko gặp chuyện thế này nữa

  7. trui ui cam on nang hiu ma k set pass nha
    noi that chu mo pass k lem nang ui hixhix
    nhug noi ra thi cug dug nhiu luc thay cac nha khac bi cac anti fan do thay ghet ghe lun

  8. Tks nàng nhìu vì không set pass, ta là chịu luôn với pass đó, không hiểu sao mọi người tìm ra mà ta lần thế nào cũng phải chấp nhận bỏ qua ko được đọc :(.

Trả lời

