Đoạn tình kết – Download

😀

Sau khoảng 8 tháng trời edit hoàn Đoạn tình kết, bây giờ mới chịu đưa 1 cái link download, hè hè, bạn Lu cũng thấy hơi tội lỗi ~

Đây là tác phẩm đầu tiên tớ thực hiện, quả thật bây giờ đọc lại thấy nhiều lỗi lắm ^^! Tuy mình đã chỉnh sửa lại từ đầu, nhưng vẫn mang tính chỉnh hình thức là chính ^^! Nói trắng ra là cũng tại mình lười 😛 Chắc là sẽ vẫn có vài hạt sạn đấy, nhưng hy vọng nó không to đùng ngã ngửa xD

Đầu tay nên còn nhiều thiếu sót. Những lỗi mà mình gặp ở các truyện edit khác, khi làm Đoạn tình kết bản thân vẫn mắc phải, hà hà… *xấu hổ ghê*

Cảm ơn những góp ý của các bạn, không chỉ ở Đoạn tình kết mà còn ở tất cả các pj khác tại wp. Cảm ơn mọi người luôn ủng hộ Blue ^^

DOWNLOAD

98 thoughts on “Đoạn tình kết – Download

  1. Hum bữa có comment mà hem nhớ LU có xem chưa nữa.

    Đoạn tình kết của Lu có mất 1 đoạn lúc Ly bị trúng độc và a Ngạo dẫn em đi kiếm thấy thuốc đó. bản QT của mình có đoạn đó nè!

    PS: thanks Lu bản pdf nhé!

    • Bản QT của Nido có phải bản đó là bản xuất bản hêm?

      Lu edit bản xuất bản của ĐTK, có nhiều đoạn thấy các bạn xem bản Thập Thế viết lúc đầu thì không có ở bản này ó.ò

      Lu có dở raw của Lu ra xem, không thấy nhắc tới vụ anh Ngạo đưa Ly lớn đi kiếm thầy thuốc a ó.ò

  2. mình xin bản word ngày 8/9
    bạn kêu mình đợi ngày 20/10,bạn share sớm hơn dự kiến
    mình vào đây xin thì cuối cùng lại bị del bài post,thôi mình down pdf cũng dc,cảm ơn bạn nhìu

    • Mình không muốn nói thẳng, nhưng thế này thì đành phải nói toẹt ra vậy.

      Mình có QUEN bạn không?

      Đên quen mặt trên wp cũng không phải. Bạn đã từng góp ý về tác phẩm? Bạn đã từng chia sẻ vui buồn với mình? Bạn đã từng bấm nút Like? Hay bạn chỉ vào đây cmt đòi bản word? Thế thì bạn lấy lý do gì mà đòi bản .doc của mình?

      Hơn nữa, “bản word”, word là từ đúng không? Mấy ký tự trong file .pdf và .prc không phải là từ sao? Nó ở đó rồi đấy, có link download rồi đấy bạn còn muốn gì? Vốn dĩ mình không định làm link download vì nhiều lý do. Và mình khóa chức năng cmt ở Mục lục ĐTK là vì vậy. Giờ đã phá lệ, bạn vào đúng lúc như vậy rồi còn đòi hỏi gì ở mình nữa? Mà cũng xin tiết lộ, bài viết của bạn là bài đầu tiên không nằm ở mục spam mà mình xóa vì lần đầu tiên mình gặp kiểu người buồn cười như bạn nên chẳng biết làm gì. Chả lẽ mình lại cmt hỏi “Mình có quen bạn không?” ư?

      Xin bạn đọc lại dòng gạch dưới. Bạn vào đây được mấy lần mà đòi “bản Word” của mình? Bạn đã tự hỏi chưa?

      • Bạn à, có nhất thiết phải làm như vậy không? Chẳng lẽ share bản word chỉ là sự thương xót do bạn rủ lòng thương với reader thôi hay sao? Phải vào like của bạn, cmt cho bạn thì mới đủ tư cách nhận bản word hay sao? Nếu bạn không muốn quen biết kẻ lạ mặt nào, xin cứ đóng blog, không cần phải đặt câu hỏi “Mình có quen bạn không” như vậy đâu. Tôi có thể bớt đi một editor chứ không thể chấp nhận một con người mà ngay cả phép lịch sự cơ bản nhất cũng không có.

        P/S: Thấy bạn bao lâu nay làm tôi thật sự bất ngờ trước vẻ nai tơ của bạn. :))

        • Tôi xin lỗi nhưng từ trước đến nay con người tôi nó nai tơ giả tạo vậy đó, không tốt đẹp gì hết.

          Tôi thừa nhận mình cư xử không khéo khi còn viết và gạch chân thêm dòng “quen biết mới share bản .doc”, vậy nên tôi xóa nó đi, mất công ai tự hỏi có quen tôi không. Nhưng tôi không hối hận khi trả lời cmt trên như vậy, đón đầu đón cuối, tôi chả có hơi mà tế nhị nữa.

          Bạn chấp nhận tôi hay không tôi không quan tâm lắm. Tôi sống vì tôi chứ chả sống vì người khác, tôi không cần bạn chấp nhận. Mà nếu bạn gọi đây là cái blog thì nó là của tôi, tôi muốn làm những gì không cần bạn phán xét. Trong cái wp này, tôi nói không quen thì tôi không cho bản .doc, bạn không thích tôi có thể đi ra.

          Tôi cũng là đứa đi đọc chùa nhiều, editor cho một cái link download không pass là tốt lắm rồi, chả phải đòi hỏi gì thêm. Mà tôi cũng trình bày thẳng, những bạn muốn xin bản .doc của tôi, họ gửi e-mail hay cmt trên đây, nói lý do không down được chương trình đọc .prc và .pdf, tôi vẫn giúp đỡ và share, chả khó khăn gì. Con người tôi làm cái gì cũng có cái lý của bản thân. Tôi không chấp nhận những trường hợp được voi đòi tiên trắng trợn, chưa làm được gì cho tôi đã đòi hỏi tôi này nọ, tôi không thích.

          Con người chẳng ai hoàn hảo, tôi cũng thế. Tôi cũng có những lúc tâm trạng không tốt, ăn nói nặng lời, nói mà chả nghĩ. Khi nào nhận ra sai thì tôi sửa. Hiện tại tôi thấy mình chưa sai. Tại sao tôi ở nhà tôi mà lại phải để ý tới những vị khách đột ngột xuất hiện và đòi hỏi vô lý nơi tôi chứ? Không biết ai mới là người mất lịch sự.

          • Nếu bạn không cảm thấy mình sai thì thôi. Về cơ bản tôi chả thấy bạn ở trên đòi hỏi quá đáng gì ở bạn, bạn ấy có xin đàng hoàng mà lại bị bạn xúc phạm bằng những lời thiếu tôn trọng như vậy, bạn nghĩ bạn không quá đáng?

            Vậy okay thôi, có nhiều người có thể cả nể bạn nhưng với tôi thì ai cũng như nhau, nếu vì thấy nổi giận hay tức ăn tức ở mà xúc phạm người khác rồi bảo tôi là chủ, muốn quát ai trong nhà tôi là chuyện của tôi, vậy thì tôi cũng không còn gì để nói với bạn.

            Đây là nhà của bạn, nhân cách cũng là của bạn, bạn thích nó tốt xấu mục ruỗng thế nào cũng không phải chuyện của tôi.

            Vậy đấy, tôi chỉ là một người qua đường thấy chuyện chướng mắt ngứa tay ngứa chân vậy thôi. Chuyện đúng sai thì tự bạn biết, nhà bạn, bạn muốn nói trắng thành đen, từ xin phép lịch sự thành đòi hỏi quá đáng thế nào cũng được, tùy bạn.

            Xin lỗi vì tôi đã đòi hỏi quá đáng, đã biết đằng sau mỗi con chữ đều là hàng ngàn cái mặt nạ giả dối nhưng không chịu chấp nhận mà vẫn muốn cả tác phẩm lẫn người edit đều phải trong sạch như nhau. Sau này tôi sẽ rửa mắt để mong nhìn người được tốt hơn vậy. Chào bạn :))

            • Tôi không đôi co với bạn chuyện tôi quá đáng hay không quá đáng nữa, xem chừng bạn cũng chả biết vì sao tôi phải quá đáng như vậy.

              Cảm ơn bạn đã góp ý về thói lịch sự của tôi. Tôi không đến nỗi quá khó gần để mọi người nể nang gì đó, không dám góp ý bình luận, chỉ có điều tôi chưa thấy ai “góp ý” như bạn, thế thôi.

              Như bạn nói đó, bạn chỉ là người qua đường, đọc một cmt được bạn coi là quá đáng của tôi từ cách đây 10 tháng, rồi nói bóng nói gió tôi có nhân cách thế này thế kia, tôi không phản ứng kịp với lối nói này, cũng chả biết phải phản ứng thế nào.

              Bạn đã chào tôi rồi thì tôi cũng không định dông dài thêm với bạn. Hy vọng lần sau bạn sẽ gặp được những editor trong sạch theo cách bạn nói.

            • Thực ra mình đây thuộc loại câm lặng đọc rồi câm lặng ra đi! Nhưng hôm nay lại rất hứng thú! Mình hỏi bạn một câu được chứ? Bạn có đọc hết “Đoạn tình kết” mà Lu edit không?. Nếu đọc hết thì chắc bạn cảm nhận được edit một truyện lớn như vậy mất rất nhiều thời gian và công sức. Bạn có hiểu ý nghĩa của việc share file pdf và file word có gì khác nhau không? Nếu bạn không thuộc vào hàng nhưng con người không có tí hiểu biết nào về máy tính thì chắc chắn là hiểu ý nghĩa của nó, ý nghĩa của việc tại sao hầu hết sách ở trên mạng mà các bạn tìm đọc được làm file pdf hoặc prc chứ không phải file word.

              Các cụ xưa đã dạy :”Lời nói chẳng mất tiền mua. Lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau”. Hành động “Chọc gậy bánh xe” của bạn được bạn biện minh bằng câu “Thấy sự bất bình chẳng tha” mình thấy hơi buồn cười. Nếu bạn đã là một người công chính liêm minh, thấy bất công mà sôi máu thì bạn sẽ không bao giờ nói như chụp mũ vào đầu người ta : “Nếu bạn không cảm thấy mình sai thì thôi”. Quan niệm “đúng” hay “sai” là một quan niệm rất mơ hồ không cụ thể! Bạn nói người khác sai nhưng chưa chắc bạn đã đúng. Chụp mũ chủ nhà ngay tại nhà họ, hình như hành động này có cái gì vượt quá cái gọi là bất bình chẳng tha đấy rồi. Với tôi ai cũng như nhau, con chó ngoài đường hay con chó trong nhà thì đều là “chó”. Nếu bạn đã nói nhà người ta, người ta muốn thế nào cũng được thì sao còn vào comment làm gì? Xấu xa mục ruỗng thế nào cũng được ư? Tự hỏi một câu, nếu ít ra là “Người” thì phải nghĩ nhà người ta tốt đẹp thế nào chứ! Cái gì mà xấu xa mục ruỗng? Ở đời sống phải biết mình là ai, mình ở đâu. Cái định nghĩa “xấu xa, mục ruỗng” ấy tôi nghĩ bạn nên hỏi lại cô giáo mình xem là gì và hay chăng là có thể tra thêm từ điển tiếng việt.

              Còn vấn đề là “Phép lịch sự”. Thiết nghĩ có thể hỏi bạn xem Lu đã xúc phạm bạn hay ai bao giờ chưa? Không có cái gì tự nhiên mà sinh ra, cái gì cũng phải có xúc tác của nó. Thiết nghĩ Lu đã trả lời bạn với lời lẽ rất bình thường nhưng bạn lại đáp lại bằng lời lẽ mang cái tính chất là không có cái “Phép lịch sự” ở trên bạn vừa nói đâu.

              Con người ai cũng có mặt nạ, kể cả bạn, bạn có dám khẳng định bạn sống thẳng với người thât của mình và đảm bảo chịu trách nhiệm với phát ngôn của mình hay không? Tôi còn là người sống với nhiều lớp mặt nạ hơn cả Lu, sống có thể làm nhiều con người hơn nhiều. Nhưng tôi biết, cho dù là giả dối ở đâu, với ai nhưng một khi đã có nơi mình gọi đó là “Nhà” thì đấy là nơi mà toàn bộ lớp mặt nạ đều được hạ xuống. Vì phải đóng kịch trong nhà của mình thiết nghĩ như thế thì thật quá thương tâm. Sau này chúng tôi cũng phải rửa mắt để xem xét nên đối đãi với “Khách” đặc biệt mang tấm lòng nghĩ hiệp cao như bạn đây thế nào.

              Ít nhất cảm ơn vì đã đọc hết comment này!

        • @giacnamkha: Cái thứ gọi là “gặp chuyện bất bình ra tay tương trợ” của bạn thật sự là một màn lấy một cái gậy chọc xuống hồ khuấy cho bùn dội lên cho bẩn chơi vậy đó, chứ thật tình tôi chẳng thấy ý tốt gì cả. Tôi hỏi Lu đã nói gì xúc phạm với bạn kia? Hỏi người khác “tôi có quen bạn không” mà là xúc phạm? Ô hay, ngay từ đầu Lu đã bảo rất rõ là Lu chỉ muốn share bản word với “người quen” hoặc những người comment để Lu biết mặt, vậy có gì là sai? Xin lỗi chứ tôi nói thật, nhiều chỗ đến cả bản download cũng chẳng có đâu, có pdf đã là tốt lắm rồi. Còn bản word là của Lu, người làm ra bản edit cũng là Lu, Lu có toàn quyền để quyết định mình cho ai và không cho ai. Edit một truyện không dễ, edit xong lại tiếp tục làm một bản download cũng không phải không tốn công, đối với những người chỉ ngồi mát ăn bát vàng, không làm gì hết, chỉ vào com đòi bản word, bạn không thử tưởng tượng điều đó có thể khó chịu như thế nào với người phải đổ bao tâm huyết làm nên tác phẩm đó? Vả lại nhìn xuống dưới, có một em khác *xem ra không quen* cũng xin bản word mà Lu vẫn cho đấy thôi, rõ ràng là người kia phải com gì đó quá giới hạn thì Lu mới phản ứng như vậy.
          Và tôi xin lỗi, lịch sự hay bất lịch sự không có nghĩa là bạn có thể từ đó mà đánh giá một con người “mục ruỗng” hay không. Như những lời bạn nói với Lu mới thực sự là XÚC PHẠM.

          @Lu: Bởi vậy ở nhà ta chẳng bao giờ cho link download~

          • Cho em hỏi 1 câu nhé! Trong cuộc đối thoại này mọi người có đạt được mục đích của mình không? Hay chỉ đơn giản là nói để khiến bản thân thấy thỏa mãn hơn…. 2 reader annikudo và beedance07 hai reader chính là đang “thấy chuyện bất bình ra tay tương trợ” đó! Reader annikudo đã minh chứng cụ thể con chó ngoài đường và con cho trong nhà đều giống nhau…đều là chó thôi, còn reader beedance07 cũng cho e hiểu thêm khi “thấy chuyện bất bình ra tay tương trợ” nghĩa là “chọc gậy bánh xe” và “chọc nguấy, làm vấy bẩn mọi thứ”….điều này thực sự rất có ích đồi với 1 con chó ngoài đường mới học cấp 2 như em.
            Chị Lu ơi em đã đọc được cả hai lời comment của chị dành cho bạn Naozumi và qua suy nghĩ của 1 đứa nhóc như em thì e thấy được: 1 là hứa và 1 là phản lại lời hứa đó….em nghĩ chị có lí do riêng và đây chính xác là “nhà” của chị nhưng em vẫn không thể hiểu được tại sao lại có sự mâu thuẫn đó. Reader Naozumi đã nói gì mà chị giận như thế vậy? Em rất muốn thấy nhưng chị đã xóa comment ấy mất rồi! Nên em chỉ còn thấy được lời comment của chị cũng như thấy được sự buồn tủi và cả thất vọng trong lời xin lỗi của reader Naozumi. À, em rất thích lời văn của chị khi edit, rất mượt và đầy ý nghĩa nên em sẽ không bao giờ nghĩ chị là con người như reader giacnamkha đã nói là “nai tơ” đâu. Với lại có cái để down là hạnh phúc lắm rồi, em cũng không tha thiết gì bản word cả, em là 1 đứa có khả năng đọc 1 lần rồi là thuộc hết nên không cần phải coi lại lần nữa! Em mong sau này chị sẽ cho ra nhiều tác phẩm hay hơn nha! Chúc chị ngủ ngon!
            Reader tên giacnamkha à, em nghĩ reader đã hơi quá đáng khi nói người khác như vậy vì em nghĩ reader đã chưa xem xét kĩ mà đã tự suy diễn về tính cách của người khác như vậy là không tốt. mẹ em dạy em rằng đừng bao giờ đánh giá người khác qua lời nói hãy đánh giá qua hạnh động vì “phẩm chất của đức hạnh nếu nằm trong hành động”. Khi nào chị Lu dùng những lời lẽ “dân dã” để reply lại reader Naozuki thì khi đó reader có mới có quyền nói chị ấy “ngay cả phép lịch sự tối thiểu cũng không có”. Nhưng khi em thấy reader dám lên tiếng đề bênh vực người khác thì em cảm thấy reader thật dũng cảm và ở reader có điều gì đó mà em không thể hiều được…
            PS: em là người nhỏ không nên xen vào chuyện của người lớn nhưng qua cuộc đối thoại này em hiểu được người lớn và người nhỏ chỉ khác nhau qua lời nói thôi….khi em viết comment này mẹ em đã đứng bên cạnh và mọi người biết mẹ em nói thế nào không? Mẹ em nói:” Con rãnh quá, hơi đâu mà đi nói mấy cái chuyện đó, lo đi đánh răng súc miệng, ngủ sớm, mai đi học”.
            Chúc mọi người ngủ ngon và mơ đẹp nha!

            • =)) “Người lớn” và “người nhỏ” khác nhau nhiều lắm em ạ! Lời nói hay còn gọi là phát ngôn ấy thể hiện nhiều lắm cưng ạ. Mà công nhận mẹ em nói đúng em rảnh thật! Vì em chưa nghe Lu kể mâu thuẫn đó cũng như chưa biết rõ về mâu thuẫn đó phải chăng cưng đang cầm đèn chạy trước ô tô đó em!

              Thực ra chị đây đâu có phải thấy sự bất bình ra tay đâu em! Chị đây là can thiệp khi thấy cần thiết thôi, cái thấy sự bất bình đấy cao sang quá không hợp với kẻ bình thường nhỏ nhen như chị đâu. Cưng à, em có hiểu không những điều ở trên, có thể em mới học cấp 2 nên những kiến thức về ngữ văn và ngôn từ cũng như hiểu biết về tục ngữ Việt Nam còn hạn chế. Cũng đúng, bé thì cần học. Thiết nghĩ em nên học thêm môn Triết thì tốt hơn đấy, học đi em, Mác rất giỏi đấy. Cái gì cũng có hai nghĩa hai mặt của nó, ngôn từ luôn có dao sắc bén lắm em ạ. Cái mà chị và Bee nói ở đây thì em hiểu theo nghĩa nào? Nghĩa nào đây khi em cũng mới chỉ là “con chó ở ngoài đường học cấp 2”. Cái này thì tự bản thân em hiểu thôi. Còn về vấn đề thuộc! Ở đời có những thứ cần nhớ nhưng cũng có nhưng thứ không nhất thiết phải để vào đầu đâu cưng, nếu em cứ dùng bộ não của mình một cách vô tội vạ như thế rồi tới khi em già như bọn chị sẽ không còn chỗ chứa nữa đâu!

              Dám lên tiếng bảo vệ người khác cũng đúng mà rảnh việc cũng đúng, từ nào mà chẳng là từ nhưng nghĩa nào không chắc đã là nghĩa. Cưng nên học nhiều thêm em ạ!

              @Lu: Chấp em nó làm gì! Em nó còn kém cả tuổi con mama đây này! Con người ta còn bảo là lớp 10 nhé, giờ là lớp 10 rồi đấy, sướng ơi là sướng nhé! Được lên cấp 3 rồi! Ôi mà thực sự thấy các em ý trẻ trung dư sức mà con thấy chúng ta đã già nua héo hon quá, chẳng có dư sức nữa. Mama cũng nên xem lại đi, chúng ta đã già lắm rồi đấy lại còn bị trẻ con nó góp ý cho thế thật là mất mặt mà nhưng chấp em nó làm gì, trẻ con chưa hiểu chuyên! =))

            • Em vô danh ạ, cái câu “gặp chuyện bất bình ra tay tương trợ” là để áp dụng vào những tình huống khi một người đi ngang qua đường, tuy không quen biết nhưng vẫn nhảy vào cứu giúp, như kiểu Dương Quá đi ngang qua đường gặp cô nương nhà lành bị cưỡng hiếp mà cứu giúp. Không phải tình huống “gặp chuyện bất bình ra tay tương trợ” nào cũng là ‘thọc gậy bánh xe’, ở đây tôi chỉ nói trong trường hợp của bạn này chứ tôi không hề vơ đũa cả nắm, mong em đừng tiếp thu sai lệch. Rõ ràng là chuyện đã qua 10 tháng, người bị Lu “đụng chạm” chắc cũng chẳng còn theo dõi cái trang này nữa, hồ đang yên lặng, mà bạn ấy đi khuấy nước lên, xem chừng là muốn gây thị phi. Còn trường hợp của tôi, tôi quen với Lu, tôi là bạn Lu, tôi yêu quý Lu, nên khi nhìn thấy người khác xúc phạm Lu, làm cho Lu buồn, tôi mới vào để nói cho đỡ tức. Ừ đấy, tôi làm thế để thỏa mãn bản thân mình, thỏa mãn rằng ít nhất mình đã vì người mình yêu quý mà lên tiếng, thỏa mãn rằng Lu đã biết được có tôi bên cạnh và hiểu rằng Lu không làm sai. Vậy nên tôi nói, tôi đã đạt được mục đích của mình.

    • chà! vậy là em phải ráng trở thành người lớn sau đó sẽ đủ tư cách để nói chuyện với người lớn nhì? Em đã nói chị Lu cái gì đâu em chỉ muốn hỏi chị ấy là reader kia đã nói gì mà khiến chị ấy giận thôi tại sao lại nói em là “cầm đèn chạy trước ô tô” và em đã đụng chạm gì đến 2 reader đâu…mọi người đừng thấy em còn nhỏ lấy triết học ra nói thì em không hiểu…ý tứ của mọi người em hiểu hết đó. Phải em cần phải học nhiều lắm vì em còn nhỏ và còn chưa biết gì nhưng qua cuộc đối thoại này em hiểu thêm được cái gì gọi là triết học. Em thành thật xin lỗi vì đã xen vào chuyện người lớn. Em còn nhỏ nhặt lắm mọi người đừng chấp em nha! *cúi chào*

      • Cưng à! Chị đã nói là cưng nên đọc kĩ lại kiến thức rồi mà! “Ăn phải có nhai, Nói phải có nghĩ”. Cưng kiến thức về tiếng việt quả thật kém đến “thậm tệ” đấy! Người ta có nói: “Quá tam ba bận” cưng là lần thứ 3 chưa hiểu ý chị nói rồi, hay còn gọi là cố ý hiểu sai. Ừ không đụng chạm đến chị chẳng qua trích dẫn comment của chị thôi đúng không em. À còn nữa, chị quả thật rất xin lỗi em! Chị đã thật sai lầm khi lấy cái từ Triết học để nói với những con người còn quá nhỏ như em, chị nên dùng từ khác, em về đọc lại sách “ĐẠO ĐỨC” lớp 1 tới lớp 5 nhé, hay còn gọi môn học “Giáo dục công dân” từ lớp 6 tới lớp 12. Em chị cũng đang học đấy, cần chị cho cưng mượn sách không, môn học ấy rất bổ ích và dễ hiểu đó em. Triết học thực ra chúng ta đã được học rất nhiều chẳng qua có những người không biết nó ở đâu và là gì thôi. Mà chị thấy cái cách dùng từ tiếng việt của em đúng là cần xem xét lại. Thật tội nghiệp cho cô giáo dạy Ngữ văn của em, chắc cô đã khổ tâm lắm. Thành thật chia buồn với cô rồi, à em nên học lại về ý nghĩa của thành ngữ tục ngữ VN nhé, thi lên cấp 3 cũng cần đấy.

        Thôi vậy chúng ta dừng ở đây nhé! Chúc em ôn tập tốt môn tiếng việt dù sau này có thế nào chị hi vọng không hẹn gặp lại ở bất kì đâu.

        • vâng em sẽ cố gắng học thật tốt môn Tiếng Việt để không làm phụ lòng chỉ bảo của reader và để hiểu rõ hơn ý mà reader nói vì rõ ràng là em đã không hiểu hết….xin lỗi reader nhiều lắm!

  3. Chào Lu ^^~ cảm ơn bạn vì đã share link down Đoạn Tình Kết 😀 Thực ra thì mình đã đọc Đoạn Tình Kết của bạn edit từ lâu lắm rồi, lúc ý còn đi cop từng chương về đọc 😀 Nhưng vì hồi ấy còn chưa có blog nên ko cm đc gì cho Lu, ngẫm lại thì có lẽ cũng nên để lại vài dòng tri ân cho người đã mất công edit truyện để mình có cái đọc ^^

    Mình rất thích Đoạn Tình Kết của bạn 😀 Theo cá nhân mình nghĩ thì bạn đã edit bộ truyện này rất tốt, rất dễ hiểu. Từ sau khi đọc Đoạn Tình Kết mình mới bắt đầu thích đọc sinh tử văn hehe XD~

    Mình cũng đang ngóng SCI hàng ngày bên wp SCI nữa 😀

    Chúc Lu ngày lành, luôn vui vẻ và dồi dào sức khỏe nha XD~ Luôn ủng hộ bạn ♥

    • mọi người nói chuyện đã qua lâu rùi đúng không….gần 1 năm rồi, vậy thì dừng đi là tốt nhất, em không muốn thấy editor chán nản với công việc edit đâu….em xin lỗi vì đã làm phiền chị Lu, xin lỗi vì đã làm phiền reader Beedance07 và reader annikudotran nữa…lẽ ra em không nên “cầm đèn chạy trước ô tô”…thành thật xin lỗi.

  4. *Lao vào ôm* Thật là kimochiiiiiii :X
    Ờ thì không biết nói gì nhiều :”> (cảm xúc overwhelmed đó mà :”D) nên chỉ biết biết cảm ơn bạn rất nhiều thôi :X Mình thích bản dịch của bạn lắm ấy ^3^
    *Gửi gió ngàn nụ hôn hồng choé tim bay phấp phới XD~~*

  5. ahhhhhhhhhhh, đợt trước nàng bảo đợi 20/10 sẽ có bản down 😀 hôm nay ta mới vào lại, xem ngày thì mới thấy nàng post cũng lâu rồi 😀
    nàng cho ta xin bản .doc nhé 😀 máy nhà ta nó chập cheng lúc đọc đc pdf lúc ko (mặc dù cuối cùng thì ta vẫn down cả về ^^)
    mail ta nè: lovely_heart_727@yahoo.com
    tks nàng trước nha *hun chụt chụt*

  6. cảm ơn bạn đã share và edit bộ này

    thật sự thì mình theo dõi ĐTK từ khi bạn còn edit nhưng chưa bao giờ để lại cmt hay like vì mình không có blog và cũng không biết nên cmt những gì. thật xin lỗi và cảm ơn bạn
    mình thích văn phong của bạn và cả cách edit của bạn nữa, rất dễ hiểu. tuy mình không thích sinh tử văn nhưng mình đặc biệt thích bộ này và cũng vì bộ này mà mình tìm đọc các bộ khác trong hệ liệt 🙂

    cảm ơn bạn lần nữa :X. ngày lành 😄

  7. hế lu ! Thệt trùng hợp tên cúm của Băng cũng là Lu ! Rất zui được làm wen ! tiện thể Lu cho Băng xin ban word với nha ! Truyện rất hay ! Cám ơn bạn !

    • ^________________^

      Mình nói là chia sẻ bản .doc của người quen, nhưng thực tế là chia sẻ cho những ai đã theo truyện từ đầu đến cuối mà mình đã biết thôi. Rất tiếc Băng Nguyệt không ở diện được nói tới đây nên hãy download bản .pdf và .prc nhé, không có pass đâu 😀

  8. Bạn ơi mình down bản PDf về rồi nhưng khi mở nó ghi là ” file could not found” . bạn làm ơn check lại nhóe . thích bộ nì lắm . cảm ơn bạn nhìu!

  9. thanks nàng đã share nhé, ta down file .prc về đọc thôi, đọc file prc cũng tiện vừa đọc vừa nằm vừa nghe nhạc, nhưng mà lại ko com ở từng chương đươc. Nàng thông cảm nhé.

  10. Rất vui được biết “nhà” của nàng *cười tủm tỉm*
    Mấy ngày nay đọc chùa của bạn mấy chương này, thật sự là rất hay nha! Ước gì mình cũng có trình edit như các nàng *chẹp chẹp* ghen tỵ thiêt…
    Chúc nàng luôn vui và có nhiều niềm đam mê Đam Mỹ để edit nhiều truyện nữa nhen!
    *tung hoa* eh, xin phép được down truyện của nàng về đọc dần nha! Vì đi làm cả ngày nên không có nhiều thời gian để onl được! hihi

  11. Chào tỷ, nếu muội không lầm thì tỷ cũng có và đang dịch truyện SCI mê án tập đúng ko??? Nếu đúng thì muội thật sự rất thích cách các tỷ dịch ruyện, đọc rất hay và lôi cuốn. Muội may mắn lạc bước vô đây và đang đọc Đoạn Tình Kết , muội rất thích. Nay muội xin tỷ bản WORD của truyện được không ạ???? muội giữ để dành làm kỉ niệm, nếu được tỷ cấp cho 1 bản muội sướng như bay lên trời ý , cảm tạ tỷ đã lắm nghe tâm sự của muội . kiếu bái tỷ
    p/s trangthanh_96@yahoo.com

  12. Máy của muội không đọc file PDF và PRC nên muội không có cách nào sử dụng chúng. Cho dù muội có thể tải về được đi chăng nữa muội cũng “bó tay” để chuyển nó sang dạng word.
    Một phần muội cũng không thích lưu những “sở thích” của mình trên máy tính (nhà máy tính sài chung ) nên thường chọn lưu vào thẻ nhớ điện thoại ( muội sở hữu tới 7cái/8G cái thẻ đấy ^^) Mà phần mền đọc ebook chỉ đọc những văn bản có đuôi là .TXT chuyển từ .DOC thôi, nên PDF KHÔNG SỬ DỤNG ĐƯỢC
    Muội chỉ mặt dày xin tỷ mà thôi, dù không được đi chăng nữa cũng cảm ơn tỷ đã dịch truyện này ^^! đọc rất hay lắm. Cũng xin lỗi tỷ vì muội chỉ chuyên gia đọc chùa nên không có bất cứ hành động báo đáp nào với tỷ cả, thứ lỗi cho muội nha ( muội không có nhiều thời gian lắm vì đa số dành cho đi học ko à, đọc truyện cũng chỉ có thể lướt sơ qua mà thôi).
    Cảm tạ tỷ đã lắm nghe muội ^________^!

  13. Nhĩ hảo, mặc dù ta và nàng mới biết nhau nhưng ta vẫn muốn xin nàng bản .doc vì ta rất thích bộ này và ta cũng đã đọc thử hai chương do nàng edit. Ta rất thích cách hành văn của nàng rất mượt rất thích, hi vọng nàng có thể toại nguyện cho ta ơn này ta xin ghi nhớ.
    Mail của ta : daochihenuoc@yahoo.com
    Vì đời có câu : ” Trước lạ sau quen, không ‘xin’ không quen biết”.aha..ha..ha..ha..khụ..khụ

  14. Mình thắc mắc là tại sao bản .pdf và .prc không được đón nhận -‘_____’

    Để đọc file .pdf, có thể down chương trình Foxit Reader, để đọc file .prc có thể down chương trình Mobile Reader ^^

    Thế nhé. File .doc mình không share nữa ^^

  15. vẽ 1 cái vòng thật to,….chung quy vẫn là bản .doc hay bản .pdf và .prc =.=
    1 ngày đẹp trời, cầm cái chén qua nhà hàng xóm xin tý dầu ăn, đứng trước cửa nhà người ta, chìa cái chén ra ròi nói “cho tui dầu” ……hàng xóm có chắc biết mình là ai ko mà cho? khi mà 1 năm 365 ngày chẳng xuất hiện được 1 lần??? nó ko cầm chổi chà đập vào đầu là may ròi…hix! cùng lắm…..lịch sử chỉ hỏi mình “who’re u?” ròi đóng cửa lại. bản thân mình chẳng làm được cái gì thì mắc cái gì phải cho?????

    p/s: pn. nàng khóa .doc ròi??? sure chứ? hôm wa có người nói với ta mới down được file DTK.doc ah =.=

  16. Đến bây giờ mới biết vụ in sách Đoạn tình kết TT__TT
    Mà giờ chắc ss đâu còn in nữa đâu nhỉ? Nếu đc, ss cho phép em đem đi in nhé
    Em cam đoan là chỉ in cho mình em đọc thôi
    Mong ss đồng ý vì em rất thích bản edit của ss
    Thân.

  17. Ây da, muội chào tỷ tỷ.
    Từ khi muội mở miệng xin cái ” ân tình” của tỷ cũng gần được 3 tháng hơn rồi. Muội đọc xong truyện là vào tháng đầu tháng bảy. Nhưng bây giờ mới lếch thân lên đây, nên trong những lúc đọc muội thấy thật sự có lổi với tỷ vì không com và like được gì cả (muội đọc bằng điện thoại). Thật ngại quá *gãi đâu*.
    Muội bây giờ xin được một lần nữa tạ tội và cũng cảm ơn tỷ đây đã giúp muội một cái ân tình này. Truyện tỷ dịch đọc rất hay và có ý nghĩa lắm ( tuy có lúc hơi đau lòng trước cảnh ngược tâm ). Muội thật sự rất cảm kích tỷ tỷ.
    Chúc tỷ có nhiều sức khỏe và tinh thần thật ….thật tốt. ^^

  18. cám ơn bạn nha! bạn edit hay lắm!
    lúc đọc truyện thấy có mấy câu bạn viết vô mà bậc cười dù lúc đó tình huống truyện đang căng thẳng.
    đọc truyện tưởng tượng nhiều quá nên lúc đọc mấy câu đó nghĩ chắc bạn dễ thương lắm (ít ra là tính cách)
    môt lấn nữa cám ơn bạn nhiều và xin lỗi nhiều lấn đọc ké mà ko com
    bản thân là người ít nói cũng không thích nhận xét hay đánh giá thành quả của người khác, dù ko com nhiều nhưng ta nghĩ nhiều người như ta cũng thầm cảm ơn và thích bạn lắm
    uhm! dù ko nói nhiều nhưng ta luôn ủng hộ những truyện bạn làm 🙂

  19. Biết đến Đoạn tình kết qua một page trên face. Ham hố vì giới thiệu lên lao vào nhà bạn đọc luôn. Thật may vì đã hoàn. Cảm ơn bạn vì đã edit hoàn truyện này. Cảm ơn vì đã không có cái pass nào hành xác reader cả. Và cảm ơn nhất là bạn đã làm luôn cả file down về cho tiện ~ Hy vọng sẽ được đọc nhiều bộ tiếp ở nhà bạn.

  20. Cám ơn chủ nhà nhiều. Trước đây đã ngồi lò mò copy hơn phân nửa, giờ cuối cùng cũng thấy được bản word, mừng quá trùi luôn ( TT^TT )

  21. thật ra mình thích file word hơn pdf chắc vì quen đọc bản word, cơ mà bạn share là mình thấy mãn nguyện lắm rồi, đã yêu thích thì chỉ cần có chữ để đọc đã là hạnh phúc, nhờ bạn mình biết đến truyện hay ntnay cả hệ liệt của nó nữa, cảm ơn bạn nhiều vì đã edit và share file nhé. 🙂

Trả lời

