19 thoughts on “[Download] Hoàng hậu bỏ trốn – quyển 2

  1. Tks nàng đã up bản download nha. Nàng ơi sao mấy bản nhạc bạn up lên lại ko có đề tên zậy, tại bạn ko ghi nên mình ko bit mấy bài bạn up lên gì cả, nên mun kiếm nghe mà ko đc!!!Hichichic>,<

  2. cám ơn bạn đã làm bộ này nha, bộ này tớ thấy hay lắm, bạn có định làm tiếp nữa không? bạn ơi cố lên nha, tớ ủng hộ cả 2 tay 2 chân cho bạn làm tiếp bộ này, hihi………

  3. Bạn ơi! Xin lỗi vì mình không biết hỏi bạn ở đâu nên mới mạn phép đăng ở đây.. 😀 Bạn có thể cho mình biết tên của bài hát trong tuần từ ngày 20-26/11 được không???

Trả lời

