Sách Đoạn tình kết

12.6.2012

Mình đã chốt số cuốn được đặt nên sẽ khóa chức năng cmt của bài viết này ^^ Cảm ơn mọi người rất nhiều.

Lâu lâu không post bài, khi post bài lại chẳng phải post truyện, thực ngại quá. Nhưng mà ta quả thực rất muốn khoe thành quả của bản thân a :”>

Ta đã thiết kế bìa, sắp chữ và mang Đoạn tình kết đi in 😀 Hôm nay là ngày sách về. In một cuốn nên thật là đắt. Tận những 130k ó.ò Nhưng may mắn, chủ cửa hàng in là… mẹ ta =)) Đây là sản phẩm nè:

Bìa trước 😀

Bên trong nè. Đẹp hêm?

Khoe cái gáy :”>

Bìa sau 😀

Tổng cộng là 599 trang đó. Nhưng lỗi kỹ thuật… ó.ò

Ta chụp lại lúc máy ảnh hết pin và dưới ánh sáng không đẹp cho lắm ^^! Dù sao thì đây cũng là lần đầu tiên ta tự tay thực hiện một cuốn sách từ a đến z (cứ coi là thế đi), từ khâu biên dịch (xếp chữ thì đúng hơn) đến việc hoàn thành bản dịch, sắp trang, thiết kế bìa, đưa cho nhà in và đem đóng, ta thực sự cảm thấy rất đáng tự hào :”>

Hiện tại thì bạn bè của ta cũng đã đặt in thêm, được 3 cuốn rồi. Nhưng mà do khâu đem đóng nhà ta phải đi thuê thật nên khá phiền. Đóng quá ít vừa đắt mà lại không được cán bìa, điều này làm ta khá đau lòng ;____; Ta muốn hỏi, có nàng nào muốn một cuốn sách như thế này  không? Nếu lượng bản in trên 10 cuốn thì giá thành một cuốn là 80.000 đồng 😀

Ai có hứng thú và muốn đặt một cuốn thì để lại e-mail dưới bài viết này nhé ^^

26 thoughts on “Sách Đoạn tình kết

  1. wao tự bạn làm đó hả thiệt đẹp nha
    lúc đầu bạn giới thiệu mình cứ tưởng bạn mua cơ

    • truyện này của thập thế, phu nhân ta dịch lại ah, nàng vào mục truyện danmei thì sẽ thấy nó

  2. phu nhân, nàng ko tính tiền ship à? nàng ở ngoài đó gửi vào đây nếu = đường bưu điện thì nó sẽ cân hàng tính tiền ah. nàng ko ghi lại tk ngân hàng hay cái gì thì làm sao mọi người gửi tiền cho nàng?

  3. Bạn ơi mình cũng muốn có một cuốn. Email của mình là hoangvy94@gmail.com
    Nhưng mình ở TP.HCM, có zì bạn nhắn tiền ship với tài khoản qua nha, rồi cho mình thời gian lấy truyện luôn nha. Thanks bạn rất nhiều, mình thích bộ Đoạn tình kết lắm, nhìn bìa bạn thiết kế thiệt là mê wá đi a.

  4. Ak, sorry bạn có thể làm dùm mình thêm một cuốn nữa được không? Như vậy tổng cộng là 2 cuốn nha. Bạn cứ giữ liên lạc qua email trên ha. Thanks bạn nhiều

  5. à,nhìn cuốn sách này của nàng ta cũng cảm thấy nàng rất đáng tự hào a~ Ta cũng muốn tự tay dịch một tác phẩm hoàn chỉnh rồi thiết kế bìa rồi đem in,tên mình nho nhỏ đứng sau tên của tác giả a~

  6. Ta cũng chỉ chờ mong có một ngày nàng in thành sách thôi.Ta thích cái bìa của nàng thiết kế lắm,font chữ cũng đẹp ghê.Cho ta đăng ký một quyển nha nàng!
    mail : dautaydo_i4@yahoo.com. Số ĐT :0906009124 (Gặp Vi)
    Ta hi vọng trong tương lai không xa nàng sẽ có thêm kế hoạch in thêm các truyện khác.Cảm ơn nàng.

Đã đóng bình luận.