[Audio] Duyên mảnh – Tác giả: Bí Ngô

Lâu rồi mới quay lại phủi bụi cho wp ^^! 

Gần đây mình có đọc vài câu chuyện cổ trang Việt Nam, “đụng” trúng vào nhà của bạn Bí Ngô đâm “chết mê chết mệt” truyện do bạn ấy sáng tác tuy mới chỉ đọc có 3 truyện ngắn =))

Vì lên cơn ham hố và thực sự bị dòng văn dẫn ra cảm xúc nên mình quyết định đọc audio :))

19 trang truyện, độ dài 40 phút. Lần đầu tiên mình tự ghép nhạc luôn, mệt bở hơi tai dù đã miễn được khâu tìm nhạc vì bạn Bí cung cấp sẵn rồi. Cơ mà, thành quả đạt được là phải… khoe 😀

Mình đã nhận được sự cho phép từ Bí Ngô rồi, nên mang audio về nhà, hí hí ❤ Bạn nào nghe thì cho mình ý kiến nhé, mình háo hức chờ mong lắm í >v<

[Oneshot] DUYÊN MẢNH

Tác giả: Bí Ngô  aka  Bí Bứt Bông  aka Bí Ngây Thơ

「©Bí Ngô: http://bingothanhthien.wordpress.com

Thể loại: Oneshot, cảm hứng lịch sử, cổ trang, HE.

Đây là câu chuyện lấy cảm hứng từ  Lê Thánh Tông và Nguyễn Kính phi.

(Khi up lên bị rè, khuyến khích download về ;___; )

Download

Đọc truyện online

7 thoughts on “[Audio] Duyên mảnh – Tác giả: Bí Ngô

  1. Cám ơn bạn nhé. Hihi, mình cũng đã có ý định đọc mấy truyện One Shot của Bí, nhưng chưa có thời gian, không ngờ bạn cũng có chung hứng thú. Bạn có ý định đọc hết những One Shots khác ko? nếu có thì chắc mình sẽ thôi, hihi 🙂

    Giọng bạn hay lắm, nhưng hơi bị rè, có lẽ là do phần kỹ thuật chăng?

    • Bản onl trên youtube thì bị rè thật vì youtube không cho phép up file âm thanh không, nên mình buộc phải làm video; mà mình lại khá gà khoản video ; ;

      Còn file .mp3 khi down về thì mình nghĩ ok. Nếu vẫn rè thì e là bởi mình thu nghiệp dư tại nhà thôi, đọc thì phải nhỏ tiếng mà nghe thì muốn nghe to :”> Bạn mình cũng góp ý là để vang hơi quá ^^! Nói chung là vẫn còn chỗ chưa được tốt, mình sẽ chú ý lần sau 😀

      Mình dự định thu truyện Tại tâm nữa thôi 😀 Nếu bạn thu truyện khác thì cho mình hóng với nha xD

      Cảm ơn bạn ^^

      • Ờm, mới đọc phần giới thiệu về bạn, thấy tên thường gọi là Lu, thế cho hỏi có phải Lu đang đọc Tam Sinh Tam Thế chung với Bee ko vậy? Hihi, nghe giọng thấy quen lắm, mà ko dám hỏi. 😀

        • Ô, ss Lựu Đạn đây mà =)))) Em bẩu Lu post truyện này lên diễn đàn để solo debut đi mà Lu còn ngại, bảo phải chờ xin được per của bạn Bí đã.

          Chính là Lu này đấy ạ =))))

  2. Mình là mình thích Duyên Mảnh lâu lắm rồi, hôm nay mới mò vào ủng hộ chủ nhà đây.
    Giọng bạn hay lắm, đọc truyện nghe rất hợp, thêm nhạc nền nữa càng tuyệt hơn. Bạn có link mp3 không share cho mình với. Hay bạn gửi qua mail cho mình được không? mail của mình là phuthuybanbongden.22@gmail.com
    cám ơn chủ nhà đã thu truyện này nhé. mong là còn được nghe nhiều truyện khác của Bí tại đây nữa ^^

Trả lời

