Thông báo – Trở lại và trưng cầu ý kiến về Khách điếm lão bản

Chào mọi người, hôm nay là ngày 9/11/2014 ^^

Tự nhiên nhắc đến ngày tháng vì hôm nay sẽ là ngày đánh dấu mình quay lại edit truyện sau một thời gian dài offline để hoàn thành việc học hành. Tất nhiên thì chuyện học nó còn dài lắm. Nhưng kết thúc những năm tháng đại học, coi như mình cũng đã hoàn thành được một chặng đường quan trọng trên đường đời.

Hiện tại mình đã bắt đầu một chặng đường mới, gọi đơn giản là chặng Đi làm đi. Công việc không phải quá rảnh nhưng cũng không đòi hỏi mình quá bận rộn và dồn hết sự tập trung như trước. Tất nhiên thì cũng sẽ có những lúc không ngẩng mặt lên nổi đó ^^! Ai cũng thế mà, nhỉ? 

Sắp tới, mình sẽ dành chút thời gian vào cuối tuần để chuyển ngữ các bộ truyện mình vẫn còn dang dở, đồng thời tham gia vài hoạt động theo sở thích như review truyện, đọc audio hay thậm chí là… hát hò, vẽ vời :v

Mong là mọi người sẽ vẫn ủng hộ mình như trước 😀

Như tiêu đề thì hẳn mọi người cũng thấy, chuyện tiếp theo mình muốn đề cập là bộ truyện Khách điếm lão bản của Thảo Thảo. Hiện tại thì mình đã edit xong những chương đầu của truyện rồi, cụ thể là từ chương 1 đến chương 39 ^^

Các bạn có muốn mình post onl trên này lại không? Hay đợi link download? Mà mình nói trước, đến 24/12 (tức Noel) mới có link cơ 😀 Mình sẽ dành nó làm quà tặng Giáng sinh cho các bạn 😀

Đương nhiên thì tới cuối tuần sau mình sẽ post một cái gì đó, coi như chính thức quay lại với thú vui làm truyện :)) Có thể là chương 1 của cuốn 2 Hà Chi Thương chăng. 

À mà đó, thêm một thông báo nho nhỏ nữa là mình đã tháo pass online của bộ Hà Chi Thương. Bạn nào có pass thì giữ lại để sau này download truyện nhé :))

Mọi người cho mình ý kiến nhé ^^

Cảm ơn cả nhà vẫn luôn comment, like và follow blog Blue9x nhé ❤

16 thoughts on “Thông báo – Trở lại và trưng cầu ý kiến về Khách điếm lão bản

  1. Mừng Blue trở lại *tung hoa tung hoa*
    Nghe tin mà mừng muốn khóc luôn, mình đợi Khách điếm lão bản của Blue cũng phải 2 năm rồi TTvTT
    Nếu có link download thì quá tốt, nhưng nếu Blue không quá bận thì có thể post lên để những ai onl bằng điện thoại cũng đọc được :3
    Một lần nữa, cảm ơn Blue đã edit Khách điếm lão bản.
    Welcome back ❤

Trả lời

