Lảm nhảm kỷ niệm sinh nhật Tổ quốc

Kể cũng lâu rồi mình không lảm nhảm vớ va vớ vẩn. Nói chung thì trước kia cũng có ý định giữ blog này thành thánh địa của sở thích. Nhưng đến tận hôm nay mới thấy, ừ thì lảm nha lảm nhảm cũng là sở thích của mình =)) Đôi lúc thấy nói chuyện với một ai đó cụ thể khó khăn hơn nói chuyện với… ai đó chung chung :3

Tiết trời tháng Chín dịu mát, nơi mình ở không mưa, nắng vàng, gió hiu hiu. Mình mới lên núi “tu” được một tuần. Cuộc sống mới chưa có gì để phàn nàn. À không, có một điều duy nhất, đó là con đường hòa nhập quốc tế mới khó khăn làm sao = = Mình hay gọi vui là công cuộc leo tường gian nan *chấm nước mắt* …

Đi xa chưa thấy nhớ nhà. Có lẽ vì tối nào cũng gọi điện về trò chuyện với bố mẹ, phần nào nguôi ngoai nỗi nhớ. Rồi thì bạn bè vẫn hỏi thăm đều đều, chỉ là không gặp mặt nhau nhiều như trước nữa thôi, chứ còn vẫn cứ chát chít xỉ vả nhau :v Mình vẫn lướt FB và like được, có điều hạn chế comt vì… à mà trước giờ mình cũng ít comt mà :))

Vào Google thì thôi, khi nào cần lắm mới dám mò vào sờ mó ;   ; Khó khăn vô cùng. May mắn sao mà cái bạn baidu này cho phép anh translate của Google hoạt động, thay thì translate.google.com thì thay bằng .cn :v

Trời đất cái quỷ thần ơi, nhìn lại quyết tâm phủi bụi cho ngôi nhà này mà xem, cuối cùng thì vẫn cứ để nó mốc lên ;    ; Bận thì có bận, nhưng rảnh rang thì lại không thể dành thời gian ngồi làm những chuyện mình thích. Còn quá nhiều vấn đề cần lo lắng và ưu tiên trước. Ôi cha…

Gõ lách cách được một lúc thì phát hiện đến giờ nấu cơm. Phải đi nấu cơm cái đã =))

5 thoughts on “Lảm nhảm kỷ niệm sinh nhật Tổ quốc

  1. Rất lâu ẩn ẩn ghé nhìn qua..
    Chẳng ngờ kể từ lần đầu biết Đoạn Tình Kết đến nay thời gian thấm thoắt tính bằng năm..trôi lâu như vậy, giờ ghé lại cảnh chẳng đổi mấy người đã đi Trung?! tự khi nào.. Đáng lẽ phải gửi 1 lời cám ơn sớm hơn, nhưng mình tin muộn màng không vơi chân ý. Xin cảm ơn blue9x từ lâu…

    Chúc bạn mạnh khỏe!

Trả lời

