Lảm nhảm – Truyện của Lam Lâm

Lâu rồi mình không đọc những truyện thuộc thể loại tâm lý tình cảm ngược quằn quại một cách rất bế tắc, rất bức xúc, rất muốn đánh người… Thể loại có thể nói là sở trường của Lam Lâm = v = Vì mình già rồi ế, chỉ thích hường phấn thôi mà sao lại đâm đầu vào thể loại này nhỉ?

Mình đang đọc Bất khả kháng lực. Nói thật là đọc đến đoạn bạn Thư Niệm bị bạn Kha Lạc xxx đã muốn hất luôn, nhưng cuối cùng vẫn cố đọc nốt. Đọc hết rồi vẫn không thấy thích được. Đặc biệt ngẫm lại, cái chi tiết xxx ấy làm mình nghẹn cứng cả họng.

Thương một người như con trai và thương một người như người yêu bộ giống nhau lắm sao mà cái thằng Kha Lạc kia nó có thể nhầm được? Mà ừ thì cứ cho là nó nhầm đi, nhưng người ta đã bảo là “Không” và kháng cự, yêu kiểu méo gì mà nó vẫn có thể cưỡng người ta được vậy? Cái đồ ăn cháo đá bát, khốn nạn, đáng đem thiến =”= Ngay từ đầu mình đã không thích nó rồi, sau chuyện đó xảy ra thì càng không thích.

Nhưng cũng phải thừa nhận, Thư Niệm là một bạn thụ – như bao bạn thụ khác của Lam Lâm – nhược một cách đáng đánh =”=

Ờ, sau đó mình lại nhớ đến Quân tử chi giao, bạn Thu trong đó cũng bị bạn Trang gì đó xxx =”= Không hiểu vì sao má Lam Lâm thích mấy cái chi tiết ấy vậy. Làm mình cảm thấy truyện của bả ảo không ra ảo, thật không ra thật =”=

Ôi giồi ôi, một xô máu cún…

5 thoughts on “Lảm nhảm – Truyện của Lam Lâm

    • Ngày xưa quả nhiên là khỏe mạnh… Toai đã vượt qua chính văn của Quân tử chi giao thế nào nhể? =v=

      Bộ của Lâm Cảnh và của Kha Lạc tôi chưa đọc, sau này cũng sẽ không tình-nguyện-đâm-đầu vào nữa =”=

      Thank nàng đã cảnh báo trước =v=

  1. “Ngày xưa quả nhiên là khỏe mạnh… Toai đã vượt qua chính văn của Quân tử chi giao thế nào nhể? =v=”

    Đồng cảm sâu sắc … QAQ
    Tớ chỉ đọc đúng bộ QTCG là vì được bạn bè đề cử hoài, xong cạch Lam Lâm luôn. Xung quanh nhiều người quen thích truyện Lam Lâm lắm, mà tớ không nuốt được kiểu nhược thụ của bà ấy, và thể loại đúng như “ngược quằn quại một cách rất bế tắc, rất bức xúc, rất muốn đánh người”. = ^ =

    • Bộ tớ nguyện ý đọc nhất của Lam Lâm là Hàng không bán, tuy thụ vẫn nhược-đáng-đánh nhưng tình tiết vui vui, đọc giải trí cũng được =v= Ngoài ra có thể thêm vào ngoại truyện Quân tử chi giao, đặc biệt là loạt 3 truyện nhỏ quán cơm, cảm xúc để lại còn ấm áp một tí (y)

Trả lời

