Lảm nhảm -Vô đề

Viết linh tinh một chút phủi bụi cho wp 😀

Thực ra mình viết không hay, nói cũng không tốt. Được cái thảo tính, thi thoảng thảo mai nên lắm lúc khéo quá hóa vụng, bị cho là giả tạo, nhưng thực chất lúc đó chỉ là không muốn quá nặng lời hoặc với người xa lạ thì muốn lựa lời một chút. Mình cũng biết tính mình nó… kỳ cục thế, có hơi chút ba phải đồng bóng, nhưng sửa không được, bởi là bản tính ăn vào máu rồi. Người có hảo ý thì nhận xét lời lẽ dịu dàng, nhẹ nhàng; người ác ý thì nói dài dòng; còn người trung lập thì bảo là thiếu thẳng thắn. Ha ha…

Gần đây thực ra cũng không có sự kiện gì đặc biệt, thời tiết mưa và âm u liên tục nửa tháng khiến mình luôn trong tình trạng buồn ngủ, làm gì cũng lờ đờ, mấy ngày nay thì đỡ hơn một chút. Mình thực sự muốn đi du lịch đâu đó, nhưng đi một mình lại chưa dám, với cả sắp tới, một việc trọng đại sắp xảy ra… Đó là cô bạn thân 10 năm lên xe bông theo chồng bỏ cuộc chơi.

Mình với nó kỳ thật không phải là thân nhau nhất, nó lại là cái đứa lúc nào gặp nhau là cũng phải “lăng nhục” mình mới chịu được =)) Thế nhưng mình vẫn nhớ nó lại là đứa đầu tiên nghe và chia sẻ câu chuyện tình cảm sâu sắc nhất của mình (tính tới thời điểm hiện tại, tương lai hy vọng “sâu sắc nhất” thuộc về đức ông chồng *một phút mơ mộng*). Kỳ thật thân nhau cũng vì cái khoảnh khắc vậy, bèn đem nó đặt vào phạm vi “thân”.

Nó lấy chồng, bắn phát pháo đầu tiên lên bầu trời đang im lặng của đám bọn mình. Có đứa thậm chí vì chuyện nó lấy chồng mà bị mẹ cấm cho đi học tiến sỹ :v May bố mẹ mình lại khuyến khích mình học hết mức có thể đi, nhưng mình thì chưa biết có học nổi đến thế không. Vài ngày trước vẫn còn hừng hực quyết tâm làm một tiến sỹ, nhưng hôm nay lại có phần chùn bước rồi… Dầu sao cũng là tương lai của ba năm sau, nếu vẫn ế và không thực hiện được ước mơ nho nhỏ sau khi về thì mình sẽ học tiếp cũng không muộn. Thấy các anh chị học tiến sỹ ở đây cũng toàn tầm 3x – 4x mà 😀

2 thoughts on “Lảm nhảm -Vô đề

  1. Sống theo mình không nghĩ đến đời cũng khó, mà nghĩ đến đời rồi o bế bản thân sống theo cũng khổ, tui thì nhịn được nhịn, không nhịn được thì quật lại cho nó nhẹ lòng, và hiện tại cũng đang trong tình trạng “không được ổn định” cho lắm.
    Tui cũng chưa dám đi du lịch 1 mình, chỉ mới đi cà phê, trà sữa này kia nọ thôi, thấy khi rầu đời ăn uống no say tâm trạng nó tốt hơn 1 tý (đang ngồi type chữ trong quán trà sữa :3)
    Nếu, tui nói nếu nhe, có 1 đứa bạn nào hợp cạ, cô nên đi du lịch, cảm giác tốt lắm lắm đó cô, thứ 6 này tui đi Nam Du nè :3 đi hơm????

    • Thank cô đã rủ, nhưng gần đây thì tui không đi xa được, hjx 😦

      Đời không nhường mình thì mình đành nhường nó vậy, cuộc sống đôi lúc cương là chết :)) Thôi thì đến đâu thì đến, chuyện đâu hẵng có đó :3

Trả lời

