Dạy anh cách trồng một người yêu – 21

“Sao vậy?” Carl lại căng thẳng lên, vội vàng hỏi, sau đó đột nhiên nhớ ra, ban nãy mình không khống chế tốt lực bóp, khiến Lydney bị đau rồi. Có thể một chân đạp mở cửa phòng của Auguste, sức lực của Carl không nhỏ nha.

(Chương 20)

Chương 21: Dung dịch dung dịch

Carl kéo tay áo của Lydney lên, đập vào mắt là một vòng xanh tím trên da thịt cậu.

“Xin lỗi…” Carl nói.

“Không sao,” Lydney kéo tay áo xuống, “anh không cố ý mà.”

Tanamo chợt chen vào, rất hào hứng, “Nè, sao trước kia tôi không phát hiện cậu rất có tiềm chất làm thợ mỏ nhỉ, một trăm năm trước cậu mới cao có từng này thôi ấy.” Tanamo vừa nói vừa giơ cặp chân trùng thứ ba lên cao cỡ một mét. “Ngày xưa tóc cậu xoăn dài nhé, tôi cứ nghĩ cậu là một cô bé.”

Carl thẹn quá thành giận: “Câm miệng!”

Ui cha cha bé bi nha, Haian bất giác mà tưởng tượng tới bộ dạng Carl chưa tới một mét tóc xoăn đỏ, sau đó nhìn về Auguste đang ôm mình, hoang tưởng một chút bộ dạng chủ nhân cao cỡ một mét.

Có lẽ là tóc đen, đứng thẳng tắp và vẫn gương mặt không thích cười nghiêm túc.

Đáng yêu!

Kích động khiến Haian rung lên, kết quả rung rinh rung rinh rung một hồi, Haian phát hiện tầm nhìn của mình cao hơn nè.

Hình như tui dài ra.

“Ê! Auguste, thực vật của cậu biến dị!” Tanamo kinh ngạc thốt lên, nhìn chong chóc vào Haian.

Auguste đã sớm phát hiện ra, anh vẫn luôn quan tâm nhất cử nhất động của Haian. Hiện tại cậu mọc thêm một chạc cây nhỏ, mặc dù vẫn xanh và non, chạc cây mới mọc có thêm một phiến lá biếc, nom óng ánh long lanh, vô cùng ngon miệng.

Không sai, Auguste đánh giá bộ dạng của Haian bây giờ chính là ngon miệng, anh nhịn không được mà mở lồng phòng hộ, thò ngón tay chọc chọc cậu.

Haian bị chọc liền rung rinh, Auguste còn tiếp tục chọc, Haian phát ngứa rồi nè, bèn vươn dây leo cuốn lấy ngón tay chủ nhân, không cho anh chọc nữa, còn muốn đẩy ngón tay của Auguste ra ngoài.

“Không phải biến dị, Tiện Tiện trưởng thành.” Auguste thuận theo ý Haian mà rút tay về, giải thích cho Tanamo, “Chúng tôi nên rời đi rồi, hiện tại chúng ta lên thôi.”

Tính cả lần trước, Auguste mới tới Lotta β11 hai lần. Lần trước chỉ dừng lại trên cảng Ốc Đảo, không thuê khách sạn mà ở trong Lưu Lang, lấy được zirconi là đi luôn, zirconi lấy về còn là dạng rắn.

“Thể lòng và thể rắn có gì khác biệt?” Auguste hỏi Tanamo.

“Khác nhiều nhé, đợi cậu xài thì biết. Mấy cậu không định ở lại ăn bữa cơm à?”

Không đợi Auguste đáp, Carl đã lập tức từ chối, “Không ăn không ăn, tụi này có Lydney rồi.” Lydney đứng bên cạnh nghe vậy có chút ngại ngùng cười với Tanamo.

Tanamo rất vui vẻ, nói ngay: “Không ăn cơm của tụi tôi thì để tụi tôi ăn cơm của mấy cậu nha!”

Carl: “…”

“Thôi, không trêu mấy cậu nữa.” Thấy bộ mặt bị bắt nạt của Carl, Tanamo giơ một chân trùng vuốt vuốt mấy sợi râu, sau đó chọt chọt Bina, “Mở địa hầm, đưa họ lên.”

“Vâng thưa ông chủ.” Bina hai chân trùng chắp trước bụng, khom mình, nhìn là biết Bina rất chăm chỉ học tập lễ nghi thông dụng tinh tế, “Mời theo tôi.” Cô đưa một chi về phía trước, ý bảo nhóm Auguste đi về phía đó.

Tanamo bước trước một bước, con đường bình phẳng đột nhiên dâng lên, hình thành một bệ khối tròn. Sau khi mọi người bước lên, bệ tròn đột nhiên biến mất, cát dưới chân đột nhiên chảy xuống, tạo thành một hắc động sâu hoắm.

Tất cả đều rớt xuống.

Haian: … Chủ nhân bảo vệ nên chắc chắn người chết trước hông phải tui.

Auguste: Tiện Tiện sẽ không chết.

Carl: Phải bảo vệ Lydney!

Lydney: Í, chuyện gì xảy ra?

Tanamo: Mấy đứa ngoài hành tinh chắc chắc bị dọa phát khóc, ha ha ha ha ha ha ha ha!!!

Theo mọi người rơi xuống, sông Chôn bay trên không cũng chảy xuống thông đạo, tốc độ gia tăng, trong chớp mắt ôm trọn lấy họ.

Ở một nơi khác tại Lotta β11, trong sa mạc đột nhiên có một lốc xoáy, nó phun ra vô số nguyên tố zirconi tỏa khắp không trung, theo đó, nhóm Auguste cũng xuất hiện rồi bị nguyên tố zirconi nâng lên, đưa họ bay chậm rãi về cảng Ốc Đảo.

“Không thấy lạ lẫm ha,” Tanamo than thở, “hóa ra mấy cậu sớm biết trước, biết rồi còn hỏi tôi làm gì.”

“Tôi chỉ có thể chiết xuất trạng thái của zirconi chứ không thể chiết xuất ra nguyên dịch.” Auguste vươn tay chộp một nguyên tố zirconi, nó bé như một hạt trân châu, vỏ ngoài tỏa sáng nhàn nhạt, bên trong sóng sánh trong suốt, phá vỡ lớp vỏ ngoài dịch thể bên trong sẽ trào ra, nhưng đồng thời zirconi cũng sẽ mất đi khả năng bay trong không khí.

Zirconi tinh khiết cao có thể thay đổi trọng lực.

Trái cầu phản trọng lực trên Lưu Lang chính là nhờ khoáng chất zirconi được chiết suất thành nguyên tố zirconi tạo nên.

Tanamo cũng bắt lấy một nguyên tố zirconi, “Chiết suất nguyên dịch zirconi chỉ có người Lotta β11 biết, tôi cũng không thể nói cho cậu, đây là thứ nằm trong huyết mạch của chúng tôi, có nói các cậu cũng không hiểu. Nguyên dịch quá quý giá, tôi chỉ có thể cho các cậu chừng này thôi.” Anh ta nói thêm, hàm ý: ông đây không cho thêm nữa đâu.

Auguste nhìn Tanamo, nghiêm túc đáp, “Cảm ơn.”

“Haiz…” Tanamo khoát tay, “nếu cậu gặp Dean trước thì giúp tôi khuyên cậu ta nhé.”

“Tự do ở trong tim. Cậu ta tôn thờ tự do, nhưng từ trước tới nay lại chẳng tự do chút nào.” Auguste không đáp ứng Tanamo ngay, “Nhiều nhất là tôi không đánh cậu ta.”

Tanamo: …

Nhìn Auguste và Tanamo bắt lấy nguyên tố zirconi, cả Lydney và Carl nữa, Haian cũng muốn bắt một nguyên tố zirconi nha, nhưng cậu bị nhốt trong lồng phòng hộ, dây leo chỉ chạm tới vách thủy tinh mà thôi.

Haian dùng dây leo “bộp bộp bộp” vỗ vào lồng phòng hộ, muốn thu hút sự chú ý của chủ nhân để anh thả cậu ra.

Auguste biết cậu muốn chơi. Thuận theo ý cậu, anh mở cửa sổ nhỏ trên lồng phòng hộ.

Cửa sổ vừa hé lên, Haian lập tức vươn dây leo ra ngoài cuốn lấy nguyên tố zirconi trước mắt, cậu muốn ngắm nghía viên sáng bay bay này từ rất lâu rồi.

Nó giống viên sỏi, nhưng viên sỏi sao mà bay được?

Bên trong như có nước.

Haian chọt chọt nguyên tố zirconi, muốn coi nước ở bên trong là gì.

Kết quả chọc mấy cái liền chọc xuyên qua lớp vỏ, chỉ tích tắc, nguyên dịch bị dây leo hút hết, còn trơ lại vỏ bọc trong suốt treo trên chóp.

Nhất thời mọi người đều ngây ra.

Hôm nay là sinh nhật chốn nhỏ này của tôi 12 tuổi nè ~ 12 tuổi rồi cơ đấy, phủi bụi một tí, hihi ~

Bình luận về bài viết này