Quà Giáng sinh 2014 – File word Khách điếm lão bản

CHÚC CÁC BẠN GIÁNG SINH VUI VẺ!

Như đã hứa, xin gửi tặng các bạn, đặc biệt là những người yêu thích bộ đam mỹ Khách điếm lão bản của Thảo Thảo bản edit hoản chỉnh ^^

Nói thật là chắc chắc bản chuyển ngữ này vẫn chưa hoàn chỉnh, còn nhiều thiếu sót, nhưng dù sao cũng là tâm sức của mình trong suốt 4 năm qua 😀 (nhắc tới thời gian mà ngại ghê…)

Mong mọi người sẽ thích nó.

Cảm ơn mọi người rất nhiều ^____^

DOWNLOAD 

Bản .docx

Bản .doc

18 bình luận về “Quà Giáng sinh 2014 – File word Khách điếm lão bản

  1. cũng phải chờ 4 năm mới được cái file hoàn chỉnh của bộ này, thank tình yêu nhiều, nhớ ngày xưa canh từng giờ từng ngày từng tuần để hóng từng chap của bộ này quá, rồi mỗi lần có chap mới là đọc ngấu nghiến từng chữ một ❤

  2. Có thể nói trong mấy bộ ngược mình từng đọc, mình kết nhất bộ này ^^. Nó cũng là bộ đầu tiên đánh dấu giai đoạn lún bùn của mình vào np và ngược nên nói chung có ấn tượng khá sâu sắc. Rất rất cám ơn bạn đã share, giờ thì mình đã có một bản cất làm của riêng rùi.

Bình luận về bài viết này